Tư Vấn Định Vị
Thương Hiệu

bắt đầu ngay

Tư Vấn Định Vị Thương Hiệu Là Gì?
Tư Vấn Định Vị Thương Hiệu là phương pháp giúp bạn định vị được bản thân, phát triển điểm mạnh của mình và nghiên cứu về mức độ cạnh tranh của thị trường. Một chiến lược thương hiệu đúng đắn sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển đúng hướng, tăng trưởng mạnh mẽ và dễ dàng lấy được cảm tình của người hâm mộ.
Bạn cũng có thể áp dụng việc xây dựng thương hiệu để trở thành người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của mình.

Tư vấn định vị thương hiệu phù hợp cho tất cả mọi người, những người muốn:

Trở thành Youtuber được yêu mến

Trở thành Doanh Nghiệp Tiêu Biểu

Thăng Tiến và Cơ Hội Công Việc

Tư Vấn Định Vị Thương Hiệu Bao Gồm?

Bước 1

Nghiên Cứu Thị Trường
Tìm hiểu và nghiên cứu định lượng, nghiên cứu định tính, thực hiện khảo sát về nhu cầu, tiềm năng phát triển của thị trường, số lượng từ khóa tiềm kiếm, khả năng thành công của dự án

Bước 2

Phân Tích & Đánh Giá Thương Hiệu
Lựa chọn thị trường tiềm năng và phân khúc phát triển, lựa chọn chiến lược đánh trận và thời gian thực thi kế hoạch thương hiệu, lựa chọn phương pháp tái định vị thương hiệu hoặc xây dung thương hiệu mới

Bước 3

Tư Vấn Chiến Lược Thương Hiệu
Bao gồm việc tư vấn định vị thương hiệu, USP thương hiệu, chiến lược bán hàng, định giá sản phẩm, chiến lược truyền thông, đặt tên thương hiệu, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Kết Quả Từ Khách Hàng Của Chúng Tôi
Những khách hàng lâu năm đã phát triển thành công các thương hiệu của họ, từ việc mở và vận hành một cửa hàng cho cho đến việc mở rộng các chi nhánh và phát triển kinh doanh. Với thế giới online, dường như chúng tôi có khả năng kinh doanh lên toàn cầu.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Syed Balkhi
Founder WPBeginner

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Syed Balkhi
Founder WPBeginner

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Syed Balkhi
Founder WPBeginner

Số liệu phân tích 1 số thị trường tiềm năng

Đặt lịch tư vấn

Đặt Lịch Tư Vấn Với Chúng Tôi

“A wonderful serenity has taken possession of my entire soul, like these sweet mornings ofings of spring which I enjocharm”
 

Leonard Cooper

CEO, owner

Câu hỏi thường gặp

1. Chiến lược thương hiệu là gì?

Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng và quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu.

Chiến lược thương hiệu là một bản kế hoạch dài hạn được lập ra nhằm xây dựng thương hiệu với nhiệm vụ đạt được các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp

2. Vì sao cần xây dựng chiến lược thương hiệu?

Xây dựng Chiến lược thương hiệu tạo ra sự nhất quán về tính cách thương hiệu ở biểu tượng, câu slogan, màu sắc, nhận diện trên mạng xã hội, nhận diện tại điểm bán, các ấn phầm truyền thông.

Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra và hình thành nhận thức về thương hiệu.

3. Tiêu chí đánh giá một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gồm những gì?

Xây dựng một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp cần phải đánh giá qua các tiêu chí:

+ Mục mục đích, mục tiêu rõ ràng

+ Đảm bảo tính nhất quán

+ Cảm xúc khách hàng

+ Sự phù hợp

+ Tính linh hoạt

+ Nhân viên

4. Vai trò của xây dựng chiến lược thương hiệu?

Xây dựng chiến lược thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển lâu dài và mạnh mẽ của doanh nghiệp:

+ Xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh

+ Tạo sự khác biệt

+ Kết nối thành công với người tiêu dùng

+ Xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu

5.Lợi ích của việc xây dựng chiến lược thương hiệu tại ThaiBinh Branding??

ThaiBinh Branding thực hiện quy trình xây dựng thương hiệu theo chuẩn 5 bước từ: Nghiên cứu và đánh giá thương hiệu đến Xây dựng kiến trúc, quy chế thương hiệu.

Liên lạc với Thái Bình Web

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.






    Quý khách muốn liên hệ với Thaibinh Web tại đâu ?