Nghiên Cứu Thị Trường

Nghiên Cứu Thị Trường Ngách

Nghiên Cứu Tiềm Năng Và Khả Năng Phát Triển

Nghiên Cứu Từ Khóa Tìm Kiếm

Thực Hiện Khảo Sát Nghiên Cứu Online

Tư Vấn Chiến Lược Thâm Nhập và Phát Triển Thị Trường

Nghiên Cứu Thị Trường Ngách
Nghiên Cứu Tiềm Năng Và Khả Năng Phát Triển
Nghiên Cứu Từ Khóa Tìm Kiếm
Thực Hiện Khảo Sát Nghiên Cứu Online
Tư Vấn Chiến Lược Thâm Nhập và Phát Triển Thị Trường
Nghiên Cứu Thị Trường là việc thực hiện các cuộc khảo sát và thu thập dữ lieu nhằm giúp bạn hiểu thêm về thị trường mục tiêu, đánh giá mức độ tiềm năng và khả năng lợi nhuận của sản phẩm trên thị trường kinh doanh. Đối với người làm kinh doanh thì việc nghiên cứu thị trường cần phải làm thường xuyên vì đây là một trong những bước rất quan trọng để giúp họ tạo nên những trải nghiệm tốt cho khách hàng, phục vụ các chiến lược kinh doanh, chiến lược bán hàng và chiến lược Marketing sao cho phù hợp.
Nghiên Cứu Định Tính
Trong phương pháp định tính, nhà nghiên cứu thường thu thập dữ liệu từ một mẫu nhỏ đối tượng (khách hàng) bằng cách đặt câu hỏi mở hoặc phỏng vấn họ nhằm khám phá các vấn đề họ gặp phải và mong đợi của họ. Chính vì vậy, kết quả của Nghiên Cứu Định Tính thường không thể đoán trước.
Nghiên Cứu Định Lượng
Nghiên cứu định lượng hướng tới sự thu thập dữ liệu ở quy mô lớn. Dữ liệu thu về thường được lượng hóa dưới dạng con số thống kê và giúp nhà nghiên cứu có thể đưa ra các vấn đề chung đại diện cho tệp/ phân khúc khách hàng.
Nghiên Cứu Từ Khóa
Nghiên cứu từ khóa trên môi trường internet cho thấy được hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng trên online, các thảo luận và trao đổi của họ về chủ đề mà bạn đang quan tâm, các lượt từ khóa và xu hướng tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn tìm hiểu và khả năng cạnh tranh của phân khúc trên môi trường kinh doanh online.
Lợi Ích Của Việc Nghiên Cứu tại Thái Bình Web?
Một Số Mẫu Kết Quả Nghiên Cứu Tiêu Biểu
Chúng tôi sẽ tạo ra bảng câu hỏi phỏng vấn và tuyển người trả lời để tham gia thực hiện nghiên cứu
Quá trình phỏng vấn chuyên sâu sẽ được thực hiện khép kín với các câu hỏi mở nhằm khai thác vấn đề và kì vọng của khách hàng.
Thời gian thực hiện: 2-3 tuần
Chúng tôi sẽ phân tích dữ liệu kinh doanh và các chỉ số trong báo cáo bán hàng, báo cáo Marketing hằng tháng của bạn
Trình bày dữ liệu phân tích dưới dạng đồ thị minh họa và thuyết trình phân tích
Đề xuất hướng đi phát triển kinh doanh phù hợp dành cho bạn
Thời gian thực hiện: 2-3 tuần
Chúng tôi sẽ sử dung các công cụ tìm kiếm chuyên sâu để nghiên cứu từ khóa, số lượt tìm kiếm hàng tháng, lượt truy cập và phân tích
Top 3 Website Đối Thủ mạnh nhất trong ngành.
Đề xuất hướng đi phát triển kinh doanh phù hợp dành cho bạn.
Thời gian thực hiện: 2-3 tuần
Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng và quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu.
Chiến lược thương hiệu là một bản kế hoạch dài hạn được lập ra nhằm xây dựng thương hiệu với nhiệm vụ đạt được các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp
Xây dựng Chiến lược thương hiệu tạo ra sự nhất quán về tính cách thương hiệu ở biểu tượng, câu slogan, màu sắc, nhận diện trên mạng xã hội, nhận diện tại điểm bán, các ấn phầm truyền thông.
Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra và hình thành nhận thức về thương hiệu.
Xây dựng một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp cần phải đánh giá qua các tiêu chí:
+ Mục mục đích, mục tiêu rõ ràng
+ Đảm bảo tính nhất quán
+ Cảm xúc khách hàng
+ Sự phù hợp
+ Tính linh hoạt
+ Nhân viên
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Hotline
0988392366
Email
khuong3012@gmail.com