Nghiên Cứu Thị Trường

bắt đầu ngay

Nghiên Cứu Thị Trường Là Gì?

Nghiên Cứu Thị Trường là việc thực hiện các cuộc khảo sát và thu thập dữ lieu nhằm giúp bạn hiểu thêm về thị trường mục tiêu, đánh giá mức độ tiềm năng và khả năng lợi nhuận của sản phẩm trên thị trường kinh doanh. Đối với người làm kinh doanh thì việc nghiên cứu thị trường cần phải làm thường xuyên vì đây là một trong những bước rất quan trọng để giúp họ tạo nên những trải nghiệm tốt cho khách hàng,  phục vụ các chiến lược kinh doanh, chiến lược bán hàng và chiến lược Marketing sao cho phù hợp.

3 Cách Thực Hiện Nghiên Cứu Thị Trường

Nghiên Cứu Định Tính

Trong phương pháp định tính, nhà nghiên cứu thường thu thập dữ liệu từ một mẫu nhỏ đối tượng (khách hàng) bằng cách đặt câu hỏi mở hoặc phỏng vấn họ nhằm khám phá các vấn đề họ gặp phải và mong đợi của họ. Chính vì vậy, kết quả của Nghiên Cứu Định Tính thường không thể đoán trước.

Nghiên Cứu Định Lượng

Nghiên cứu định lượng hướng tới sự thu thập dữ liệu ở quy mô lớn. Dữ liệu thu về thường được lượng hóa dưới dạng con số thống kê và giúp nhà nghiên cứu có thể đưa ra các vấn đề chung đại diện cho tệp/ phân khúc khách hàng.

Nghiên Cứu Từ Khóa

Nghiên cứu từ khóa trên môi trường internet cho thấy được hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng trên online, các thảo luận và trao đổi của họ về chủ đề mà bạn đang quan tâm, các lượt từ khóa và xu hướng tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn tìm hiểu và khả năng cạnh tranh của phân khúc trên môi trường kinh doanh online.

Lợi Ích Của Việc Nghiên Cứu tại Thái Bình Web?

  • Thấu hiểu khách hàng, giúp bạn hiểu được những kỳ vọng và vấn đề mà khách hàng của bạn đang gặp phải
  • Phỏng đoán kết quả bán hàng dự kiến đối với những sản phẩm kinh doanh mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường
  • Giảm bớt rủi ro khi kinh doanh, tạo tiền đề để phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh tăng trưởng

Một Số Mẫu Kết Quả Nghiên Cứu Tiêu Biểu

Báo Cáo Tình Hình Kinh Doanh

Báo Cáo Dự Đoán Thị Trường Tiềm Năng

Báo Cáo Phân Tích Số Liệu Tìm Kiếm Online

Chúng tôi cung cấp 3 giải pháp nghiên cứu

THỰC HIỆN PHỎNG VẤN
NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH

GIÁ: 6.000.000

Tư vấn cho tôi

PHÂN TÍCH DỮ LIỆU
BÁN HÀNG

GIÁ: 10.000.000

Tư vấn cho tôi

NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA
TÌM KIẾM

GIÁ: 12.000.000

Tư vấn cho tôi

Câu hỏi thường gặp

1. Chiến lược thương hiệu là gì?

Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng và quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu. 

Chiến lược thương hiệu là một bản kế hoạch dài hạn được lập ra nhằm xây dựng thương hiệu với nhiệm vụ đạt được các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp

2. Vì sao cần xây dựng chiến lược thương hiệu?

Xây dựng Chiến lược thương hiệu tạo ra sự nhất quán về tính cách thương hiệu ở biểu tượng, câu slogan, màu sắc, nhận diện trên mạng xã hội, nhận diện tại điểm bán, các ấn phầm truyền thông.

Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra và hình thành nhận thức về thương hiệu.

3. Tiêu chí đánh giá một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gồm những gì?

Xây dựng một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp cần phải đánh giá qua các tiêu chí:

+ Mục mục đích, mục tiêu rõ ràng

+ Đảm bảo tính nhất quán 

+ Cảm xúc khách hàng

+ Sự phù hợp 

+ Tính linh hoạt 

+ Nhân viên 

Liên lạc với Thái Bình Web

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.






    Quý khách muốn liên hệ với Thaibinh Web tại đâu ?